TERNION




Ternion คือการแลกเปลี่ยนสกุลเงินลับๆซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ในเอสโตเนียโดยนำเสนอโซลูชันชั้นหนึ่งสำหรับการเข้ารหัสและประมวลผลการเข้ารหัสและการเข้ารหัสลับของ crypto หลังจากที่ได้รับใบอนุญาตสำหรับการเข้ารหัสคล้ายกับใบอนุญาตที่ได้รับจาก NASDAQ, Ternion OÜจะเปิดเวทีแลกเปลี่ยนการทำงานอย่างเต็มที่ในช่วง 2018
ระบบนิเวศของเผ่าพันธุ์ Ternion ประกอบด้วยสามเสาหลัก ได้แก่ Ternion Exchange, Ternion Payments และ Ternion Liquidity Funds Ternion รวมการรักษาความปลอดภัยของแพลตฟอร์มการเงินแบบดั้งเดิมของการแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบ
cryptocurrency Ternion เสนอผู้เข้าร่วมการเปลี่ยนแปลงที่ง่ายดายระหว่างโลกเก่าของสกุลเงิน fiat และโลกใหม่ของ Cryptocurrency เมื่อ Ternion Exchange มีการแลกเปลี่ยนสภาพคล่องเพิ่มขึ้นจะรวมถึงแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX)




มูลค่าตลาดรวมสำหรับภาคการเข้ารหัสลับสกุลเงินที่เพิ่มขึ้นโดยไม่คาดคิด $ 600 พันล้านดอลลาร์ในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2017 ในขณะที่บัญชี bitkoyn สำหรับส่วนหนึ่งที่สำคัญของการเจริญเติบโตหลังจากที่เพิ่มขึ้นมากกว่า $ 200 พันล้านในช่วงระหว่างปีอื่น ๆ อีกมากมายสกุลเงินทางเลือกการเข้ารหัสลับ (Altcoins ) ปรากฏตามแนวโน้มเช่นเดียวกัน ในขณะเดียวกันปริมาณการซื้อขายรวมเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันถึงจุดสูงสุดของมากกว่า 50 พันล้านดอลลาร์ สหรัฐฯเป็นเวลา 24 ชั่วโมงในช่วงเดียวกันกับปริมาณ NYSE โดยเฉลี่ย กับความต้องการแพลตฟอร์มการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากของการแลกเปลี่ยนที่สำคัญได้รับความเดือดร้อนจาก DoS (ปฏิเสธการให้บริการ) เพราะโครงสร้างพื้นฐานของพวกเขาไม่พร้อมที่จะเพิ่มปริมาณการค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วเพื่อให้ ผลสุดท้ายสำหรับผู้ใช้คือการบำรุงรักษาช้า,


Ternion คือการแลกเปลี่ยน crypto ไฮบริดกับเกตเวย์ phytomass และบริการแบบครบวงจรจากผู้ขาย 
Ternion Exchange เป็นวัตถุที่สามารถปรับแต่งได้รับอนุญาตและส่วนกลางซึ่งจะช่วยให้ crypto, fiat สำหรับการเข้ารหัสและการเข้ารหัสเพื่อการค้า ที่สนามกีฬา ICO การแลกเปลี่ยนจะกลายเป็นลูกครึ่ง ซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจกับศูนย์กลาง 
Ternion Processor Payment เป็นเกตเวย์การชำระเงินที่สามารถใช้งานได้ตามดุลพินิจของผู้ให้บริการและออกบัตรให้กับผู้ใช้ ผู้ใช้ยังสามารถใช้บัตรเดบิตเพื่อจ่ายเงินให้กับซัพพลายเออร์ ผู้จัดหาสามารถเลือกรับเงิน fiat หรือ crypto สำหรับสินค้าและบริการโดยใช้ Ternion API ในรูปแบบการชำระเงิน สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากการผสานรวม Exchange เข้ากับระบบ
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพของ Ternion สนับสนุนรูปแบบธุรกิจ 2 รูปแบบและเป็นตัวแลกเงินและตัวประมวลผลการชำระเงิน นอกจากนี้กองทุนยังมีหน้าที่ในการแลกเปลี่ยนเครื่องหมายโดยใช้กำไรเพียงหนึ่งในสี่ของ บริษัท และเผาผลาญให้ต่อสู้กับเงินเฟ้อ กองทุนนี้ยังรักษายอดเงินสะสมไว้อีกหนึ่งไตรมาสเพื่อให้มีสภาพคล่องที่เพียงพอสำหรับการขยายธุรกิจทั่วโลกของ Ternion ในอนาคต
มีแนวโน้มของตลาดการเข้ารหัสลับซึ่งสามารถสังเกตได้หากคุณดูปริมาณการซื้อขายการซื้อขายลับการซื้อขาย ตลาดหุ้นสามอันดับแรกในตลาด ได้แก่ Bitmex, Okex และ Binance ค่อนข้างใหม่และไม่ได้มีการซื้อขายแบบ fiat-tocrypto
มีเพียงการแลกเปลี่ยน crypto-to-fiat เก่าซึ่งยังคงมีปริมาณการซื้อขายน้อยกว่าการแลกเปลี่ยน crypto-crypto ใหม่ ตัวอย่างเช่น Kraken เป็นอันดับที่ 11 ในการจัดอันดับ CoinMarketCap แม้ว่าจะเริ่มดำเนินงานมานานก่อน Crypto mega-rally
การแลกเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดที่มีปริมาณมากที่สุดไม่ได้ให้โอกาสในการโอนเงินผ่านธนาคารเช่น Huobi และ Binance มีการขาดคำสั่งสำหรับการแลกเปลี่ยน crypto ในตลาด และการเปลี่ยน Crypto ใหม่เข้าสู่ Fiat ถือเป็นจุดเปลี่ยนของตลาด


ในระบบนิเวศของ Ternion กลไกทั้งหมดที่ก่อให้เกิดรายได้ภายในถูกกำกับดูแลรักษากองทุน Ternion Liquidity Fund เช่นเดียวกับรูปแบบทางการเงินของ Ternion อาศัยกองกำลังตลาดธรรมชาติเพื่อสนับสนุนสภาพคล่องของ Ternion รวมถึงประโยชน์ของฟังก์ชัน Ternion token สัญลักษณ์ TRN ถูกรวมเข้าไว้ในระบบนิเวศของ Ternion ซึ่งเป็นวิธีการในการแลกเปลี่ยนเงินตราที่กำหนดโดย Ternion Exchange และ Ternion Payment กลไกที่เป็นประโยชน์นี้อาจทำให้ความต้องการใช้สัญญาณ TRN เพิ่มมากขึ้นซึ่งจะกลับสู่ระบบนิเวศสร้างความต้องการอุปทานและอุปทานที่ปิดสนิท




อนาคต Ternion แพลตฟอร์มรุ่นแรกแพลตฟอร์มที่ให้บริการโซลูชั่นที่จะมีปัญหากับนักลงทุนที่ไม่สามารถจะอยู่ในเวลาและการเปลี่ยนแปลงทุก kriptoresursa เวลาหรืออัพตามปกติและลดลงในราคาที่เกิดขึ้นในการเข้ารหัสแพลตฟอร์มนี้ตามหาผู้ที่มีศักยภาพที่มีความพร้อมสำหรับการปรับปรุงโดยอัตโนมัติจากโทรศัพท์มือถือของพวกเขา อุปกรณ์ที่จะออกจากโลกโดยไม่มีกิจกรรมน้อยที่สุด พวกเขากำลังพยายามที่จะสร้างระบบนิเวศที่สร้างกรอบความคิดผลประโยชน์ซึ่งกันและกันระหว่างร้านค้าและผู้ใช้เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มที่สามารถดำเนินการต่อเพื่อรักษาเสถียรภาพของยอดขายที่ ที่จะเอาชนะปัญหามักจะพบโดยนักลงทุนส่วนใหญ่ Ternion ตัดสินใจการให้บริการโซลูชั่นอัจฉริยะกับแพลตฟอร์มที่ช่วยเพิ่มผลผลิตและความสะดวกในการเข้าถึงบัญชีของพวกเขา

สำหรับข้อมูล
เว็บไซต์: https://ternion.io/
เอกสารทางเทคนิค: https://ternion.io/TernionWhitepaper_en.pdf
โทรเลข: https://t.me/TernionOfficial


ผู้แต่ง: ico cryptones

โปรไฟล์ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2010260

Komentar

Postingan populer dari blog ini

What is Netscouters ???

Ternion – салттуу каржы жана борбордон ортосундагы айырмачылыкты кыскартууга багытталышы

Chì ghjè u Prughjettu Ternion ???